Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

EVNHCMC trao giải Hội thi Thợ giỏi 2022

Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng trao giải cho các kỹ sư đạt giải trong hội thi

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/8, Tổng công ty Điện lực TPHCM tổ chức trao giải cho 25 cá nhân và 5 tập thể đạt thành tích cao nhất trong Hội thi Thợ giỏi năm 2022.

Tham dự lễ trao giải có các đồng chí: Luân Quốc Hưng, Phó Tổng Giàm đốc Tổng công ty; Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

Đánh giá chất lượng Hội thi năm nay, đồng chí Lê Văn Minh cho biết, hội thi đã được phối hợp triển khai theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về công tác triển khai từ cấp cơ sở đến Tổng công ty. Đồng thời, hội thi cũng đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị trực thuộc trong Tổng công ty, triển khai bài bản, đúng tiến độ.

Phó Tổng Giám đốc Luân Quốc Hưng cũng đã thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng những tập thể, cá nhân đạt giải cao trong hội thi năm nay, chúc mừng hội thi của Tổng công ty đã thành công tốt đẹp. Đồng chí mong rằng, thông qua hội thi các đơn vị cần quan tâm hơn nữa tới công tác rèn luyện tay nghề, nâng cao kỹ năng để phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao trong thời gian tới.

Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh trao giải cho các công nhân đạt giải trong hội thi. Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh trao giải cho các công nhân đạt giải trong hội thi.

Đại diện cho nhóm Điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối, anh Nguyễn Trọng Quyền thuộc Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TPHCM cho biết, hội thi là cơ hội để các kỹ sư điều độ đánh giá lại năng lực bản thân, cũng là cơ hội để học hỏi đồng nghiệp về công tác chuyên môn. Được vinh dự đạt giải Nhất lần này sẽ là động lực để bản thân mình phấn đấu, rèn luyện hơn nữa để nâng cao tay nghề, đáp ứng cho yêu cầu công tác ngày càng cao của Tổng công ty, cùng Tổng công ty thực hiện thành công nhiệm vụ chuyển đổi số trong ngành điện vào năm 2025 theo kỳ vọng của Ban lãnh đạo Tổng công ty.

Cũng tại buổi Lễ trao giải, Tổng công ty đã trao quyết định công nhận danh hiệu Thợ giỏi Tổng công ty TPHCM năm 2022 cho 80 thí sinh có kết quả thi đạt chuẩn danh hiệu, các cá nhân này cũng được nhận giấy khen của Tổng giám đốc EVNHCMC.

Hội thi cũng đã chọn ra 33 thí sinh có thành tích xuất sắc để tiếp tục tham gia vòng sơ tuyển cấp Tập đoàn dự và sau đó Ban tổ chức sẽ chọn ra 21 thí sinh chính thức tham gia Hội thi cấp Tập đoàn dự kiến tổ chức vào khoảng cuối tháng 9/2022.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo