Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường THCS Thị Trấn 2 huyện Củ Chi đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy chứng nhận cho đại diện Ban giám hiệu nhà trường

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/05, trường THCS Thị trấn 2 huyện Củ Chi đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi...

Trong thời gian qua, trường THCS Thị trấn 2 đã tích cực tổ chức các phong trào thi đua giảng dạy học tập, rèn luyện phấn đấu theo các quy định đạt chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiện nay, trường có 36 lớp học với 1.494 học sinh và 77 cán bộ giáo viên, công nhân viên. Cơ sở vật chất nhà trường được xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng học và phòng chức năng phục vụ tốt cho cho công tác giảng dạy, học tập của giáo viên, học sinh. Năm học 2022 – 2023, toàn trường có 889/1.494 học sinh xếp loại giỏi và xuất sắc đạt 60%; tốt nghiệp THCS đạt 100%, hiệu suất đào tạo toàn khóa 2019 – 2023 đạt 97%; 17 học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 74 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, 2 học sinh đạt giỏi trong kỳ thi quốc tế tổ chức tại Việt Nam; Chi bộ nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Tại buổi lễ, trường đã được trao giấy chứng nhận Chất lượng giáo dục cấp độ 2 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố và Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 của UBND Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Hằng đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà trường THCS Thị trấn 2 đạt được trong thời gian qua. Kết quả này là bông hoa tươi thắm dâng lên Bác Hồ kính yêu nhân dịp sinh nhật Bác 19/5. Đồng chí đã đề nghị trong thời gian tới tiếp tục đoàn kết, phấn đấu tạo môi trường giáo dục tốt để dạy cho các em những kiến thức. Đặc biệt, nhà trường cần tích cực áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong việc dạy và học qua đó, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, đi đầu trong các phong trào hoạt động giáo dục của huyện nhà.

Dịp này, nhà trường đã tặng giấy khen cho 140 học sinh giỏi cấp Thành phố, học sinh giỏi cấp huyện và các giáo viên, học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi phong trào của cấp huyện, cấp Thành phố.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo