Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

TPHCM tổ chức Hội thi Nghiệp vụ buồng phòng năm 2023

Ban tổ chức tặng hoa các giám khảo hội thi nghiệp vụ buồng phòng TPHCM mở rộng năm 2023.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/6, Sở Du lịch TPHCM phối hợp Hiệp hội Du lịch TP, Câu lạc bộ Quản lý Buồng phòng miền Nam tổ chức công bố Hội thi Nghiệp vụ buồng phòng TPHCM mở rộng năm 2023.

Đồng chí Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, du lịch TPHCM đã khẳng định được vị trí trong lòng du khách trong và ngoài nước bằng các sản phẩm du lịch đặc sắc như du lịch MICE; ẩm thực; đường thủy, mua sắm... Hội thi nghiệp vụ buồng phòng không chỉ là tâm huyết của ban tổ chức mà còn là kỳ vọng của ngành du lịch trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đây là một hoạt động thiết thực để đội ngũ nhân viên phục vụ buồng/phòng có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giữa những người đã, đang và sắp làm việc tại bộ phận buồng/phòng ngành khách sạn tại Thành phố, góp phần vào việc chuẩn hóa nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên phục vụ buồng/phòng ngành khách sạn nói riêng, thúc đẩy sự phát triển của nguồn nhân lực ngành du lịch Thành phố nói chung.

Thông qua hội thi sẽ góp phần vào việc chuẩn hóa nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên phục vụ buồng phòng ngành khách sạn nói riêng, thúc đẩy sự phát triển của nguồn nhân lực ngành du lịch TP nói chung.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 6/6 đến hết ngày 5/7. Hội thi gồm 3 vòng thi (sơ kết, bán kết, chung kết) sẽ diễn ra trong tháng 7 năm 2023 với 2 bảng dự thi: Bảng cá nhân (gồm 3 Khối thi: Khối 4 - 5 sao; Khối 1 - 3 sao và cơ sở đạt điều kiện tối thiểu phục vụ khách du lịch; Khối sinh viên) và Bảng tập thể (dành cho tất cả các cơ sở lưu trú du lịch).

Lễ trao giải Hội thi được tổ chức vào tháng 8 năm 2023, nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc đã tham gia dự thi với cơ cấu giải thưởng gồm: Bảng cá nhân và Bảng tập thể: Mỗi Khối đều có 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba, 5 Giải Khuyến khích và 1 Giải phụ.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo