Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thi hành án dân sự huyện Củ Chi năm 2020 đạt kết quả khả quan

Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM Phạm Huy Hoàng tặng giấy khen cho Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 8/1, tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác thi hành án dân sự năm 2020 và triển khai kế hoạch công tác năm 2021 tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM Phạm Huy Hoàng đã đánh giá cao những kết quả khả quan mà Chi cục đã đạt được trong năm 2020, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19.

Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Thành phố nhấn mạnh, để phát huy kết quả đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế, tồn tại trong thời gian qua, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi cần tiếp tục tăng cường kiểm tra, tự kiểm tra để phát hiện các sai sót trong công tác thi hành án và khắc phục ngay. Thực hiện tốt công tác phối hợp với các đơn vị để tăng hiệu quả công tác thi hành án.

Được biết, trong năm 2020, tổng số vụ việc dân sự mà Chi cục Thi hành án dân sự huyện thụ lý là 5.608 việc, tăng so với cùng kỳ năm trước 3 việc; trong đó, có hơn 4.000 việc có điều kiện giải quyết. Chi cục đã giải quyết xong 3.316 việc. Về tiền, đơn vị đã thi hành xong gần 253 tỷ đồng, tăng 57% so với năm 2019 và vượt chỉ tiêu mà Tổng cục giao 7,9%. Trong năm, Chi cục thực hiện tiếp công dân 14 lượt, tiếp nhận 1 đơn thư tố cáo, đến nay đã giải quyết xong.

Dịp này, có 1 tập thể là Chi cục Thi hành án dân sự huyện và 2 cá nhân đã được nhận giấy khen của Cục Thi hành án dân sự Thành phố vì có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua năm 2020; 20 cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo