Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thăm và tặng quà 10 thương binh nặng, đặc biệt nặng

Đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 9 và các đoàn thể quận thăm và tặng quà thương binh đặc biệt nặng Hồ Văn Phú

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (QĐNDVN) (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2020), ngày 21/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 9 và các đoàn thể quận đi thăm và tặng quà 10 thương binh nặng, đặc biệt nặng.

Thay mặt đoàn đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 9 Lê Thị Bấc ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng quà, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của thương binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, giải phóng đất nước. Chúc các đồng chí tiếp tục phát huy ý chí của người cách mạng, người đảng viên, cùng gia đình luôn sống vui, sống khỏe, luôn đoàn kết, gắn bó, phát huy truyền thống vẻ vang và thực hiện lời Bác Hồ dạy "Thương binh tàn nhưng không phế".

Đây là hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đến các thương binh, qua đó thể hiện sự động viên, chăm lo cho diện chính sách khó khăn, đồng thời thể hiện sự tri ân của xã hội đối với thế hệ cha, anh đã cống hiến một phần cơ thể cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo