Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy kết nối yêu thương” - Xuân Tân Sửu 2021

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Cao Văn Minh trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 20/1, Liên đoàn Lao động Quận 9 đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy kết nối yêu thương" - Xuân Tân Sửu 2021. Tham dự có các đồng chí: Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM; Cao Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Tại chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Trần Phước Hùng, cho biết: Chương trình “Tết sum vầy kết nối yêu thương" - Xuân Tân Sửu 2021 là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, ngành và cộng đồng xã hội, giúp đoàn viên công đoàn, người lao động yên tâm gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp, hăng hái làm việc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Đại diện cho các gia đình tham dự chương trình, chị Ngô Thị Hoàng, công nhân Công ty TNHH Giày Tài Lộc gửi lời cảm ơn đến tổ chức Công đoàn thành phố, LĐLĐ quận; và hứa sẽ ra sức thi đua lao động giỏi, sáng tạo mang lại hiệu quả trong sản xuất và kinh doanh.

Dịp này, LĐLĐ quận đã trao 80 suất quà cho đoàn viên, công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết, tổng giá trị đợt trao quà là 120 triệu đồng.

Cùng ngày, LĐLĐ quận đã phối hợp Công đoàn các khu chế xuất – khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh trao 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho công nhân lao động các khu nhà trọ, tổ công nhân tự quản có hoàn cảnh khó khăn.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo