Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra mắt trang Fanpage “Bài ca Xây dựng”

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, vừa qua Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng tổ chức Lễ ra mắt Trang Fanpage “Bài ca Xây dựng”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Phong Nhật, Phó Bí thư Đảng bộ Khối, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối.

Trang Fanpage “Bài ca Xây dựng”, có địa chỉ truy cập: https://facebook.com/baicaxaydung35. Đây là trang mạng xã hội chính thức của Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng, có chức năng trao đổi, chia sẻ những thông tin tích cực trong cuộc sống; tuyên truyền, quảng bá lịch sử, văn hóa, những thành tựu phát triển kinh tế xã hội các đơn vị trong ngành Xây dựng khu vực phía Nam; đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc về chủ trương, chính sách của Đảng, của đất nước và tại Đảng bộ Khối.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phong Nhật, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, nhấn mạnh hiện nay Internet, mạng xã hội trở thành nhu cầu thiết yếu trong đời sống con người, tác động trực tiếp và có thể thay đổi nhận thức, hành vi của mỗi cá nhân cũng như phát triển của xã hội. Tuy nhiên, đây cũng là môi trường để các thế lực thù địch thực hiện âm mưu “diễn biến hòa bình” chống phá Việt Nam, với những thủ đoạn ngày càng tinh vi phức tạp. Các quan điểm sai trái trên không gian mạng đã và đang gây tác hại nhất định đối với tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước và tư tưởng, tình cảm của cán bộ, Đảng viên và người lao động. Do đó, tầm quan trọng của cuộc đấu tranh trên không gian mạng là cần thiết, nhằm kịp thời ngăn chặn âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, chủ động định hướng thông tin, đưa thông tin chính thống đến mọi người dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Nguyễn Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo