Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Tuyên dương 50 nhà giáo trẻ tiêu biểu

Bí thư Quận ủy Quận 9 Lâm Đình Thắng và các đại biểu chụp hình lưu niệm với 50 nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 20/11, Ban Thường vụ Quận đoàn Quận 9 đã tổ chức Chương trình tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu Quận 9” năm 2020. Tham dự có các đồng chí: Lâm Đình Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 9; Cao Thị Ngọc Châu, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 9.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã tuyên dương 50 nhà giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”. Đây là các gương điển hình giáo viên trẻ có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, nghiên cứu giảng dạy và tham gia công tác Đoàn – Hội tại các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn Quận 9; góp phần xây dựng môi trường học tập toàn diện, tạo động lực cho học sinh  rèn luyện, phấn đấu phát triển một cách toàn diện về năng lực và phẩm chất.

Phát biểu tại Chương trình, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 9 Cao Thị Ngọc Châu bày tỏ mong muốn các thầy giáo, cô giáo luôn là những người định hướng, dẫn dắt, truyền thụ, đồng hành và luôn dành cả tấm lòng vì các em học sinh. Đồng chí cũng đề nghị Quận đoàn Quận 9 tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với phòng Giáo dục và Đao tạo, các phòng ban liên quan cần tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, khuyến khích và biểu dương các thầy cô giáo trẻ tiêu biểu, lan tỏa nhiều tấm gương để tạo ra môi trường chăm lo cho thế hệ tương lai; đồng thời cần thường xuyên quan tâm, chăm lo, hỗ trợ cho các giáo viên trẻ đang công tác ở các trường vùng xa của quận.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận đoàn Quận 9 cũng đã trao 15 giấy công nhận danh hiệu giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi và thầy cô là tổng phụ trách đội giỏi cấp quận năm 2020.

Hiệp Thọ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo