Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 8: Khen thưởng đột xuất trong điều tra, khám phá án góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa và đồng chí Đại tá Lê Văn Bích trao tặng Giấy khen cho các đơn vị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/2, UBND Quận 8 đã trao khen thưởng đột xuất trong công tác điều tra, khám phá án góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận, dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 và đồng chí Lê Văn Bích, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Công an quận.

Cụ thể, vào ngày 3/2/2024 nhận được tin báo tại số nhà 210/24, đường An Dương Vương, Phường 16 bị mất trộm 2 xe mô tô, 1 Ipad mini, 1 Iphone SE và 9 đồng hồ (ước tính khoảng 200 triệu đồng). Bằng các biện pháp nghiệp vụ và với tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm, các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an Quận 8 và Công an Phường 16 đã khám phá nhanh vụ án, quyết đoán trong công tác để truy xét các đối tượng tiêu thụ tài sản, truy tìm tài sản bị chiếm đoạt, củng cố các tài liệu và chứng cứ.  

Được biết, các đối tượng trộm cắp có tính chuyên nghiệp, manh động và thực hiện tại các ngôi nhà vắng chủ hoặc chủ nhà về quê ăn Tết, móc nối trực tiếp với các đối tượng mua bán, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội tạo nên một đường dây khép kín. Qua đó, đã xác định và bắt giữ 2 đối tượng gây án và mở rộng điều tra truy xét đã bắt giữ 3 đối tượng tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Để biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể, UBND Quận 8 đã trao tặng Giấy khen cho Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an Quận 8 và Công an Phường 16 Quận 8 vì có thành tích xuất sắc trong điều tra, truy xét vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại Phường 16, đã góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận.

Trúc Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo