Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Củ Chi khai mạc Hội hoa Xuân, Chợ hoa Tết

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội hoa Xuân, Chợ hoa Tết Quý Mão 2023.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/1, tại Công viên văn hóa huyện Củ Chi diễn ra Lễ khai mạc Hội hoa Xuân, Chợ hoa Tết và ngày đi bộ đồng hành gây quỹ Vì người nghèo Tết Quý Mão năm 2023.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM; Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Dương Văn Duyên, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch UBND huyện; Võ Thị Kiều Tiên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: “Lễ khai mạc Hội hoa Xuân, Chợ hoa Tết và đi bộ đồng hành gây quỹ Vì người nghèo Tết Quý Mão thể hiện quyết tâm của lãnh đạo huyện trong việc chăm lo đời sống và mang sắc Xuân đến với mọi người mọi nhà. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân văn sâu sắc khi Tết đến Xuân về, qua đó, khơi dậy các giá trị tốt đẹp trong cộng đồng và kêu gọi trách nhiệm của toàn xã hội cùng chính quyền các cấp chăm lo tốt hơn cho người dân, phát huy tinh thần đoàn kết tương ái giúp đỡ nhau trong cộng đồng dân cư”.

Đi bộ đồng hành gây quỹ Vì người nghèo nhận được sự ủng hộ của trên 36 cá nhân, đơn vị với tổng số tiền hơn 3,5 tỷ đồng. Đi bộ đồng hành gây quỹ Vì người nghèo nhận được sự ủng hộ của trên 36 cá nhân, đơn vị với tổng số tiền hơn 3,5 tỷ đồng.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hằng kêu gọi tất cả các đơn vị, tổ chức, cá nhân và toàn xã hội cùng nhau hành động bằng trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp, nhân ái, có những hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa cho bà con nghèo, trẻ em mồ côi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, để mọi người được đón Tết đầm ấm, sum vầy bên gia đình.”

Sau lễ khai mạc diễn ra hoạt động đặc sắc, ý nghĩa như đi bộ đồng hành gây quỹ vì người nghèo với tổng kinh phí tiếp nhận hơn 3,5 tỷ đồng, diễu hành xe hoa, hội thi gói bánh tét, trao tặng 600 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn và các hoạt động trưng bày, giới thiệu nông sản, hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho người dân của huyện Củ Chi, với phương châm “Tết đến với mọi người mọi nhà; không ai bị bỏ lại phía sau”.

Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo