Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Củ Chi: Gói bánh tét tặng Cơ sở bảo trợ xã hội mừng xuân Quý Mão

Trao giải hội thi gói bánh tét cho các đội.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/1, UBND huyện Củ Chi tổ chức Ngày hội gói bánh tét với chủ đề “Tết sum vầy” mừng xuân Quý Mão năm 2023.

Đến với Ngày hội gói bánh tét, 21 xã, thị trấn mỗi địa phương là 1 đội thi. Mỗi đội thi thực hiện gói 5 đòn bánh tét truyền thống tại chỗ và mang theo 7 đòn bánh tét truyền thống, 1 đòn bánh tét sáng tạo đã được nấu chín. Mỗi đội thi cử 5 thành viên khéo tay gói 5 đòn bánh tét. Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, sau 90 phút, các đội đã hoàn thành việc gói bánh và tiến hành trang trí sản phẩm dự thi của đội mình.

Đông đảo người dân đến tham quan Hội hoa Xuân cũng ủng hộ, xem phần thi gói bánh và cổ vũ cho phần thi thuyết trình của các đội.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Tân Thạnh Tây; 3 giải Nhì thuộc về xã Nhuận Đức, Tân Thạnh Đông, An Phú. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 5 giải Ba, 12 giải Khuyến khích; 2 giải sáng tạo và 2 giải trang trí đẹp.

Được biết, tất cả bánh tét trong hội thi sẽ được trao tặng cho hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn và các trung tâm Bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Ngọc Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo