Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

[Video] Sôi nổi Liên hoan "Khu phố đoàn kết" Quận 8 năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Cùng nhau tranh tài ở những điệu múa dân vũ, cùng thưởng thức món ngon địa phương...là những hoạt động sôi nổi mà liên hoan "Khu phố đoàn kết" năm 2022 mang đến cho người dân trên địa bàn Quận 8. Trong năm đầu tiên tổ chức, Liên hoan thu hút sự tham của hơn 500 người dân trên địa bàn quận.

Liên hoan "Khu phố đoàn kết" là chuỗi các hoạt động phong phú và hào hứng như: hội thi “Múa dân vũ cộng đồng”, triển lãm hình ảnh về xây dựng Khu phố Sạch – Đẹp năm 2022; giới thiệu, trưng bày các sản phẩm do các Doanh nghiệp, Hộ Kinh doanh Quận 8 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; gia tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa người dân các khu phố và là dịp để Ban Công tác Mặt trận các khu phố gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Dịp này, Ủy ban MTTQ quận 8 đã trao tặng gần 300 phần quà với trị giá mỗi phần là 500.000 đồng các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận nhằm chia sẻ, động viên họ tiếp tục nỗ lực trong cuộc sống. Thông qua Liên hoan, MTTQ quận mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, về lịch sử vẻ vang cùng vai trò quan trọng của MTTQ VN trong giai đoạn hiện nay.

Thực hiện: Văn Hưởng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo