Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Xây dựng, lan tỏa không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại cơ quan, đơn vị

Đồng chí Phùng Thái Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố và đồng chí Trần Xuân Nguyên, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy trao khen thưởng cho các tập thể

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/5, Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận tổ chức tuyên dương 76 tập thể và 86 cá nhân điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024, nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024)

Đến tham dự có các đồng chí: Phùng Thái Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; Trần Xuân Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; Nguyễn Thị Thu Thảo, Quận ủy viên, Phó trưởng ban thường trực Ban dân vận Quận ủy; Đinh Gia Huỳnh, Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động Thành phố, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận cùng đại diện 76 tập thể và 86 cá nhân được tuyên dương.

Để vinh dự có mặt trong lễ tuyên dương, các tập thể, cá nhân đã nỗ lực rèn luyện từng ngày hoàn thành nhiệm vụ được giao; có các mô hình, giải pháp, hoạt động thiết thực, ý nghĩa tham gia vào việc học tập, làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt gắn với xây dựng, lan tỏa không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại cơ quan, đơn vị. Nhiều cá nhân là lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua hoặc có giải pháp, sáng kiến hiệu quả trong lao động, sản xuất.

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại Bưu điện Thành phố Đại biểu chụp hình lưu niệm tại Bưu điện Thành phố

Ngoài chương trình tuyên dương, các đại biểu tham dự đã dâng hoa, dâng hương báo công tại phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, phòng tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, các đại biểu được lắng nghe cũng như xem lại những hình ảnh ghi dấu sự sinh ra, lớn lên cũng như cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; được nhìn lại những chiến công hiển hách, vinh quang và hào hùng nhưng cũng không kém phần gian lao cực khổ của ông cha ta ngày xưa.

Ngoài ra, các đại biểu tham dự được trải nghiệm xe buýt 2 tầng tham quan các địa điểm du lịch, công trình tại trung tâm Thành phố. Đây là một điểm mới của Liên đoàn Lao động nhằm tạo sự đổi mới trong công tác tổ chức tuyên dương. Qua chương trình, Liên đoàn Lao động mong muốn gắn kết tinh thần đoàn viên, người lao động tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc quận Phú Nhuận cũng như quảng bá du lịch của Thành phố đến đông đảo người lao động.

Hiếu Tô


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo