Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2017:

 

Xác định 4 đội vào bán kết

Đội Hà Nội vào bán kết sau chiến thắng kịch tính trước Trường Giáo dưỡng 4


(Thanhuytphcm.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại Nhà thi đấu Trường Đại học Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), vòng loại bảng đã kết thúc vào sáng 29/5 và xác định 4 đội góp mặt ở vòng bán kết.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của đội Bình Định, dù đã thắng đương kim vô địch Phú Thọ ở trận khai mạc, nhưng do có trường hợp cầu thủ đăng ký vi phạm quy định nên đã bị xử thua 0-3. Sau đó, đội Bình Định thua tiếp đội Cà Mau 0-5 ở trận tiếp theo và cho dù chiến thắng Trường Giáo dưỡng 2 với tỷ số 5-4 vào sáng 29/5 cũng không đủ để giúp đội chủ nhà đi tiếp.

Đại diện cho bảng A vào vòng bán kết là hai đội Cà Mau và Phú Thọ. Cuộc so tài giữa hai đội vào sáng 29/5 mang tính chất tranh ngôi đầu bảng với phần thắng chung cuộc 4-0 thuộc về đội Cà Mau.

Ở bảng B, dù có trận ra quân thật tốt qua chiến thắng 2-0 trước đội Hà Nội, nhưng đội SOS TPHCM bất ngờ thi đấu sa sút ở trận tiếp theo khi để thua 1-5 trước đội Trường Giáo dưỡng 4. Vì thế mà trận hòa 2-2 với Quảng Bình vào sáng 29/5 đã không đủ để giúp đội SOS TPHCM đi tiếp chỉ với 4 điểm chung cuộc. Ở trận còn lại tại bảng B, đội Hà Nội giành chiến thắng đầy kịch tính đội Trường Giáo dưỡng 4 với tỷ số 4-3 để kịp giành vé thứ hai của bảng B vào vòng bán kết với 6 điểm.

Lịch thi đấu vòng bán kết (ngày 31/5): Trường Giáo dưỡng 4 – Phú Thọ, Cà Mau – Hà Nội.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo