Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG 2023: TPHCM I tiếp đà chiến thắng

Đội TPHCM I (áo vàng) kéo dài chuỗi trận ấn tượng qua chiến thắng 1-0 trước Hà Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu thuộc vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG 2023 diễn ra vào ngày 2/12, đội TPHCM I đã tiếp tục chuỗi trận bất bại qua chiến thắng 1-0 trước Hà Nam để giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm.

Đội Hà Nam được xem là đối thủ đáng quan tâm của TPHCM I trong các trận còn lại ở lượt đi. Vì thế mà Ban huấn luyện đội TPHCM I đã tung đội hình mạnh nhất ngay từ đầu trận nhằm quyết tâm sớm giải quyết khâu ghi bàn. Lường trước sức mạnh của đối phương, Hà Nam đã sớm chủ động đá thấp nhằm xây dựng hàng thủ chắc chắn. Nhưng đến phút 19, các cô gái TPHCM đã có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa của Bích Thùy.

Có được lợi thế về mặt tỷ số, đội bóng TPHCM I thi đấu tập trung trong khoảng thời gian còn lại. Hà Nam có một số cơ hội ghi bàn ở hiệp hai nhưng không tận dụng thành công. Mặt khác cũng phải nói đến kinh nghiệm trận mạc của các cựu binh trong đội hình TPHCM I như Thùy Trang, Kim Thanh, Bích Thùy đã giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trong trận này.

Trận thắng trên cũng giúp TPHCM I kéo dài mạch 6 trận bất bại từ đầu mùa, nếu tính luôn mùa giải năm ngoái mà họ đã lập kỷ lục bất bại (9 trận thắng, 3 trận hòa) thì các cô gái TPHCM đang kéo dài kỷ lục trên lên đến 18 trận.

Các trận còn lại của ngày 2/12 đều kết thúc với các kết quả không có bất ngờ khi các đội mạnh đều giành trọn 3 điểm. Hà Nội I thắng dễ 4-1 trước đội cuối bảng Sơn La. Than Khoáng Sản Việt Nam cũng thắng Hà Nội II với tỷ số 1-0, trận còn lại Thái Nguyên thắng 2-0 trước TPHCM II. Sau vòng 6, TPHCM I tiếp tục dẫn đầu bảng với 16 điểm. Theo sau là Than Khoáng Sản Việt Nam (15 điểm); Hà Nội I (13 điểm); Hà Nam (12 điểm)… Đội cuối bảng là Sơn La chưa có điểm nào.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo