Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 11 V-League 2021: Biến động ở nhóm cuối bảng

Đỗ Merlo (CLB Sài Gòn) biểu hiện niềm vui chừng mực sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

(Thanhuytphcm.vn)- Loạt trận của vòng 11 V-League 2021 diễn ra trong các ngày 27 và 28/4 đã đánh dấu sự tăng tốc của nhóm cuối bảng và làm cho trật tự ở khu vực này biến động mạnh. Đáng chú ý là CLB Sài Gòn đã có chiến thắng quý giá trên sân Hòa Xuân để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Cuộc so tài giữa Đà Nẵng và CLB Sài Gòn khá cân sức khi hai đội cùng hạ quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng, nếu như Đà Nẵng cần thắng để tranh vào tốp 6 đội đầu bảng thì CLB Sài Gòn đối diện với loạt trận mang tính như những trận “chung kết’ ở cuối giai đoạn 1.

Thế trận phòng ngự chặt chẽ được CLB Sài Gòn vận hành ngay từ đầu trận và họ đã thành công, thậm chí các bài phản công còn đem về cho đội 2 bàn thắng dẫn trước để rồi giành 3 điểm với tỷ số 2-1 chung cuộc. Cầu thủ nổi bật nhất ở CLB Sài Gòn là Đỗ Merlo, anh cũng là tác giả bàn thắng mở tỷ số.

Không chỉ riêng CLB Sài Gòn, tối 28/4 còn có 2 đội khách khán cũng giành trọn 3 điểm là Bình Định thắng Hà Nội 1-0 trên sân Hàng Đẫy; còn tại sân Thanh Hóa, đội HA.GL đã kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9 sau chiến thắng 2-1. Các kết quả còn lại: Hà Tĩnh – Bình Dương 4-2, Than QN – Nam Định 0-1, Hải Phòng – SLNA 2-0, CLB TPHCM – Viettel 1-1.

Với kết quả trên, HA.GL thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 28 điểm, hơn đội theo sau là Viettel đến 5 điểm. Trong khi ở khu vực cuối bảng, SLNA rơi xuống cuối với 10 điểm. Phía trước đội bóng xứ Nghệ là TPHCM 11 điểm, Hà Tĩnh 12 điểm, Hà Nội và Sài Gòn cùng 13 điểm…

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo