Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

V-League 2023: CLB TPHCM tiếp tục đứng cuối bảng sau vòng 9

CLB TPHCM (áo xanh) tiếp tục gây thất vọng khi để thua trên sân Hà Tĩnh. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Loạt trận của vòng 9 V-League 2023 diễn ra vào ngày 27/5 đều liên quan đến cuộc đua tranh của nhóm 3 đội đang ở khu vực cuối bảng là CLB TPHCM, Đà Nẵng và Bình Dương. Những nỗ lực của các đội vào chiều 27/5 đã đem lại những cuộc so tài hấp dẫn và thậm chí là kịch tính như trận thua của CLB TPHCM trên sân Hà Tĩnh.

Thực lực của đội chủ nhà Hà Tĩnh và CLB TPHCM vốn không chênh là bao, nhưng các cầu thủ chủ nhà có lợi thế về mặt tâm lý khi đang tạm ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Còn đội khách TPHCM tromg tình thế “khát điểm”, buộc phải lao lên tấn công để sớm tìm bàn thắng. Trận này, hàng tấn công của CLB TPHCM tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ khi họ ghi đến 3 bàn, nhưng thêm một lần nữa sự yếu kém của các hậu vệ CLB TPHCM đã làm cho đội nhà bị thua ngược 3-4. Đây cũng là trận thua với tỷ số đậm thứ 3 liên tiếp của các cầu thủ CLB TPHCM, trước đó là thua Thanh Hóa và Công an Hà Nội với cùng tỷ số 3-5.

Tiến Linh giải tỏa áp lực khi ghi bàn thắng đầu tiên sau 9 vòng đấu, nhưng cũng không giúp Bình Dương giành chiến thắng trước Hà Nội FC. (Ảnh: Nguyễn Hoàng) Tiến Linh giải tỏa áp lực khi ghi bàn thắng đầu tiên sau 9 vòng đấu, nhưng cũng không giúp Bình Dương giành chiến thắng trước Hà Nội FC. (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Phút 12, Mansaray tiếp tục chứng minh sự hiệu quả của mình khi ghi bàn mở tỷ số cho CLB TPHCM. Dù “lão tướng” Thanh Trung ghi bàn gỡ hòa cho Hà Tĩnh không lâu sau đó, nhưng CLB TPHCM tiếp tục cho thấy sự hiệu quả ở bài phản công với hai bàn thắng của Hoàng Vũ Samson và Mansaray vào phút 44 và 47. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, áp lực luôn đè nặng bên phần sân CLB TPHCM. Sự yếu kém của tuyến phòng ngự một lần nữa buộc đội khách phải trả giá khi để Hà Tĩnh ghi liên tiếp 3 bàn do công Paulo, Thanh Trung và Văn Long.

Thua 3-4 chung cuộc, CLB TPHCM tiếp tục đứng cuối bảng sau vòng 9 với 4 điểm, trong hai đối thủ đang tranh chấp với đều giành được 1 điểm từ những trận hòa trên sân nhà. Trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng chia điểm cùng HA.GL với tỷ số 1-1. Còn tại sân Bình Dương, Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng đến cuối trận Văn Tùng kịp ghi bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC. Giành 1 điểm ở trận này, Đà Nẵng và Bình Dương cùng đạt 5 điểm.

Kết quả các trận ngày 26/5: Bình Định – Nam Định 1-1, CAHN – SLNA 2-1, Hải Phòng – Khánh Hòa 2-1. Chiều 28/5, trận đấu muộn của vòng 9 sẽ diễn ra giữa Thanh Hóa và Viettel.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo