Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

V-League 2022: Khó khăn chưa vơi với các đại diện TPHCM

CLB TPHCM (áo xanh) trở lại vị trí áp chót khi để thua Nam Định 1-2 (ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn)- Hai trận đấu muộn của vòng 11 V-League 2022 diễn ra vào tối 7/8 đánh dấu sự khó khăn trở lại với CLB TPHCM khi để thua 1-2 trước Nam Định trong cuộc so tài trên sân Thiên Trường. Trước đó vào tối 5/8, CLB Sài Gòn cũng không khá hơn khi thua HA.GL ngay trên sân Thống Nhất với tỷ số 0-1.

Dù không có điểm nào tại “chảo lửa” Thiên Trường, nhưng những thể hiện của các cầu thủ CLB TPHCM là rất đáng khen. Họ như cởi bỏ những áp lực và nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở. Phút 30, Mansaray ghi bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 1-0. Các cầu thủ CLB TPHCM không nao núng, họ đều đặn đan bóng tổ chức tấn công để hy vọng tìm bàn gỡ. Đến phút 77, tỷ số được cân bằng 1-1 cho CLB TPHCM từ cú sút sệt khó chịu của thủ quân Hoàng Thịnh.

Từ thời điểm này trận đấu trở nên “nóng” hơn khi đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công để tìm thêm bàn thắng, trong khi CLB TPHCM chủ động đá chắc để bảo toàn 1 điểm quý giá. Đến phút 88, Nam Định đã có bàn thắng quý giá từ pha lập công của Ngọc Sơn để nâng tỷ số 2-1. Khoảng thời gian còn lại diễn biến khá căng với những “cái đầu nóng” của cầu thủ hai đội trên sân. Phút 90 (+6), CLB TPHCM chỉ còn 10 người khi Văn Khoa lãnh thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống vung tay vào mặt cầu thủ đối phương. Ở trận còn lại, SLNA và Thanh Hóa chia điểm với tỷ số hòa 0-0.

CLB Sài Gòn (áo đỏ) tiếp tục lâm nguy khi thua HA.GL 0-1 ngay trên sân Thống Nhất (ảnh: Nguyễn Hoàng) CLB Sài Gòn (áo đỏ) tiếp tục lâm nguy khi thua HA.GL 0-1 ngay trên sân Thống Nhất (ảnh: Nguyễn Hoàng)

Sau vòng 11, hành trình đua trụ hạng của hai đội TPHCM trở lại với khó khăn khi bộ đôi này cùng thua. CLB Sài Gòn ở vị trí cuối bảng với 7 điểm, trong khi CLB TPHCM ở ngay phía trên với 9 điểm. Lịch thi đấu của hai đội ở cuối giai đoạn 1 khá gay cấn khi CLB TPHCM sẽ gặp Topenland Bình Định ở vòng 12, cũng ở vòng này CLB Sài Gòn sẽ di chuyển đến Thủ Dầu Một gặp Becamex Bình Dương. Đây sẽ là trận đấu “bản lề” cho cả hai trước khi so tài với nhau ở vòng 13 – trận “derby TPHCM” hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Trong khi đó ở nhóm đầu, CLB Hà Nội với 23 điểm đang đến gần ngôi vô địch lượt đi khi hơn đội nhì bảng HA.GL 4 điểm. Vòng đấu tới đội bóng này sẽ gặp HA.GL, trận chung kết lượt đi đúng nghĩa.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo