Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường Tiểu học An Lạc 3 (quận Bình Tân) khai giảng năm học mới 2020-2021

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bình Tân Lê Văn Thinh tặng hoa chức mừng và trò trường Tiểu học An Lạc 3

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, thầy và trò trường Tiểu học An Lạc 3 (quận Bình Tân) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Đến dự có đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bình Tân.

Tại buổi lễ, các đại biểu, các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường đã nghe thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới 2020-2021.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Võ Văn Phúc, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Lạc 3 cho biết, năm học 2019-2020, nhà trường đã được Sở Giáo dục và Đào tạo TP công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 và đang đề nghị công nhận Chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Trong năm học 2020-2021, thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh của trường sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đổi mới, đoàn kết cùng đi lên và luôn lấy chữ “tâm” làm đầu để phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu của ngành đề ra, giữ vững danh hiệu trong các phong trào thi đua của ngành giáo dục - đào tạo quận.

Tại Lễ khai giảng, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bình Tân Lê Văn Thinh đã tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học An Lạc 3; chúc nhà trường bước vào năm học mới với khí thế và quyết tâm cao, đạt được nhiều thành tích phấn khởi hơn nữa.

Mai Hạ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo