Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trường Mầm non Hoa Anh Đào đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

Trưởng Phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Lương Thị Hồng Điệp trao Quyết định về công nhận Trường Mầm non Hoa Anh Đào đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/11, Trường Mầm non Hoa Anh Đào (xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận Trường Mầm non Hoa Anh Đào đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Đến dự có các đồng chí: Lương Thị Hồng Điệp, Trưởng Phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố; Phan Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Trúc Ly, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Huỳnh Thị Yến Linh, Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện.

Trường Mầm non Hoa Anh Đào được thành lập năm 2014. Trường có một điểm chính tọa lạc tại ấp 1 và hai điểm phụ (ấp 2 và ấp 3), với tổng diện tích 9.020,6m2. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, trường có 52 cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Trường có 19 giáo viên mầm non đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường; 10 giáo viên mầm non đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 1 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

Môi trường vật chất trong lớp, ngoài lớp đáp ứng nhu cầu chơi của trẻ, tạo điều kiện cho tất cả các trẻ có thể “chơi mà học, học mà chơi” phù hợp với điều kiện thực tế. Các khu vực trong nhà trường được quy hoạch theo hướng tận dụng không gian để cho trẻ hoạt động phù hợp, linh hoạt, phong phú và đa dạng; ở khu vực vườn rau của bé, trẻ được tham gia trồng rau, chăm sóc rau và thu hoạch rau quả, với lợi thế khuôn viên trường rộng, nhà trường đã tạo được vườn cây ăn quả như: mít, mận, chuối. Trường vinh dự được Phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo chọn triển khai chuyên đề Thành phố xây dựng môi trường thiên nhiên trong tổ chức hoạt động và tăng cường vận động cho trẻ và nhiều chuyên đề cấp huyện, cấp cụm cho các trường bạn đến chia sẻ rút kinh nghiệm.

Trong nhiều năm qua, tập thể trường đã đạt được nhiều thành tích như: Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Cờ thi đua của UBND thành phố; Bằng khen của UBND thành phố; nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; chi bộ được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; công đoàn và chi đoàn nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Thị Hồng Điệp, Trưởng Phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố chúc mừng và bày tỏ niềm vinh dự khi Trường Mầm non Hoa Anh Đào đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. “Việc thực hiện đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 đã là rất khó rồi, nhưng huyện Bình Chánh hiện đã có 3 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, nay có thêm Trường Mầm non Hoa Anh Đào, đó là điều đáng tự hào đối với tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường nói riêng và ngành giáo dục huyện Bình Chánh nói chung. Đây là ngôi trường được các quận, huyện trên địa bàn thành phố đến học tập về mô hình lấy môi trường thiên nhiên làm vai trò trong giáo dục trẻ phát triển thể chất”- đồng chí Lương Thị Hồng Điệp nhấn mạnh.

Lãnh đạo và đại biểu chụp hình cùng với tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường Lãnh đạo và đại biểu chụp hình cùng với tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Cẩm Nhung cho biết: “Trường Mầm non Hoa Anh Đào là một trong những trường tốp đầu trong khối mầm non của huyện Bình Chánh; trường được đánh giá cao trong công tác nuôi dạy trẻ”. Đồng chí đề nghị trên cơ sở các kết quả đạt được, để nâng chuẩn mức độ cao hơn trong thời gian tới, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục phối hợp tham mưu UBND huyện xây dựng Kế hoạch đầu tư cho trường trong thời gian tới. Cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường tiếp tục giữ gìn tinh thần đoàn kết, xây dựng trường ngày càng vững mạnh trên địa bàn huyện”.

Dịp này, Trưởng Phòng Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Lương Thị Hồng Điệp và Phó Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Cẩm Nhung đã trao tặng Quyết định, Bằng công nhận của Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo TPHCM về Công nhận Trường Mầm non Hoa Anh Đào đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và trao Chứng nhận của Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM về Chứng nhận Trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho Ban Giám hiệu nhà trường.

Võ Thương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo