Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Văn hóa TPHCM ký kết thỏa thuận hợp tác hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học với các doanh nghiệp

Ban Giám hiệu Trường VHS chụp ảnh lưu niệm cùng đại điện các đối tác tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/9, Trường Đại học Văn hóa TPHCM (VHS) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học với Công ty TNHH Đường sách TPHCM (Bookstreet HCMC); Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (Chibooks) và Công ty Địa ốc Xanh Toàn cầu.

Tham dự lễ ký có các đồng chí: PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường; TS. Trịnh Đăng Khoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu Trường Đại học Văn hóa TPHCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học với Công ty TNHH Đường sách TPHCM (Bookstreet HCMC); Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (Chibooks) và Công ty Địa ốc Xanh Toàn cầu.

Theo đó, nhà trường hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực văn hóa có chất lượng cao cho xã hội theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ tạo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Khoa Quản lý văn hóa và khoa Xuất bản, Phát hành nhà trường. Đây là cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường được tiếp cận và trải nghiệm thực tế tại các đơn vị đối tác đã ký kết với nhà trường, được nâng cao trình độ và các kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực chuyên môn được nhà trường đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng Trường VHS đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các công ty đối tác đồng hành, hỗ trợ nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực văn hóa chất lượng cao trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Chibooks đã trao tặng 400 quyển sách xây dựng Phòng sách thực hành của khoa Xuất bản - Phát hành, chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “Chibooks lan tỏa yêu thương”; Công ty TNHH Đường sách TPHCM trao tặng 1 suất học bổng 10.000.000đ cho sinh viên học giỏi, vượt khó của khoa Xuất bản, Phát hành và tặng 100 quyển sách cho Phòng sách thực hành của khoa Xuất bản, Phát hành phục vụ cho công tác đào tạo của nhà trường…

Diệu Bình – Hải Giang

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo