Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Ngô Minh Châu thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Ngô Minh Châu thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng 19/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Ngô Minh Châu, Thành ủy viên, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tại TPHCM.

Đến thăm Báo Công giáo và Dân tộc, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Ngô Minh Châu chúc mừng những thành tựu Báo Công giáo và Dân tộc đã đạt được; trong đó góp phần gắn kết đồng bào Công giáo và toàn thể nhân dân TP trong quá trình xây dựng và phát triển TP…

Thông tin một số kết quả về kinh tế - xã hội TP đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng chí Ngô Minh Châu cho biết, các kết quả của TP có được là sự đóng góp chung của cả hệ thống chính trị của TP, đặc biệt là sự đồng hành, đóng góp của người dân TP, trong đó có đồng bào Công giáo.

“Báo Công giáo và Dân tộc đã góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào công giáo tham gia các hoạt động xã hội, phát triển kinh tế” - đồng chí Ngô Minh Châu nhấn mạnh; đồng thời chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên Báo Công giáo và Dân tộc luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đồng chí Ngô Minh Châu thăm, chúc mừng Báo Công giáo và Dân tộc. Đồng chí Ngô Minh Châu thăm, chúc mừng Báo Công giáo và Dân tộc.

* Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ. Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Ngô Minh Châu gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, phóng viên Văn phòng đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí Ngô Minh Châu bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Báo Điện tử Chính phủ đã tích cực thông tin về các hoạt động của TP, những đóng góp của TP với cả nước, cũng như sự quan tâm của Chính phủ lãnh đạo, chỉ đạo cho quá trình phát triển của TP.

Thời gian tới, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Ngô Minh Châu mong muốn Văn phòng đại diện phía Nam Báo điện tử Chính phủ nói riêng, Báo Điện tử Chính phủ nói chung tiếp tục ủng hộ TP trong công tác thông tin tuyên truyền để TP thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 98/2023/QH15 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo