Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trung thu ấm áp, chăm lo cho con công nhân viên chức lao động

Các em thiếu nhi vui Tết Trung thu

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 21/9, Liên đoàn Lao động TPHCM - Công đoàn ngành Y tế TP tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp năm 2023”, chăm lo cho con công nhân viên chức lao động và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2023 - 2024.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế TP Trần Đăng Công Nghĩa cho biết, việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức tết Trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong kế hoạch hoạt động công tác Công đoàn.

Chương trình Trung thu cho các cháu thiếu nhi còn nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp Công đoàn, gia đình công nhân viên chức lao động đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, góp phần tạo cơ hội cho trẻ em được bình đẳng tiếp cận với các dịch vụ xã hội để phát triển. Đặc biệt, tạo mọi điều kiện để trẻ em phát triển bình đẳng, quan tâm đến trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn được tham gia đón Tết Trung thu an toàn, vui tươi, lành mạnh, thân thiện, bổ ích và tiết kiệm…

Tại chương trình “Trung thu ấm áp năm 2023”, con công nhân viên chức lao động được vui chơi giải trí, giao lưu văn hóa văn nghệ với các tiết mục ca múa nhạc thiếu nhi cùng các chương trình xiếc, ảo thuật, đố vui có thưởng và nhiều hoạt động, hoạt náo từ chương trình chú Cuội, chị Hằng.

Dịp này, Ban tổ chức trao gần 100 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2023 – 2024 và hỗ trợ dụng cụ học tập cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bệnh dài ngày, học sinh giỏi...

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo