Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tân Phú

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải trao tặng quà cho đại diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tân Phú

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 02/02, đồng chí Dương Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM, đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tân Phú, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Dương Ngọc Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các hộ gia đình và người dân có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, chúc các gia đình đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc sung túc, đầm ấm, vui tươi, an lành.

Đồng chí Dương Ngọc Hải cũng nhấn mạnh đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ phần nào các hộ gia đình với tinh thần “Tết đến với mọi người, mọi nhà”, mọi người dân đều được hưởng một mùa xuân “Đoàn kết, an toàn, vui tươi và tiết kiệm”.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà và tiền mặt cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Quốc Cường

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo