Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao quyết định bổ nhiệm 3 Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM

Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM Huỳnh Thành Đạt trao các quyết định cho 3 Phó Hiệu trường Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều ngày 8/8, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM (Đại học Quốc gia TPHCM) đã tổ chức lễ công bố các quyết định bổ nhiệm 3 Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM Huỳnh Thành Đạt.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức cán bộ Đại học Quốc gia TPHCM đã công bố 3 Quyết định của Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM. Cụ thể, quyết định kéo dài thời gian giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tới khi đủ tuổi về hưu theo quy định đối với Tiến sĩ Lê Hữu Phước. Bổ nhiệm lại có thời hạn chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đối với Tiến sĩ Phạm Tấn Hạ; bổ nhiệm lại có thời hạn chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đối với Tiến sĩ Phan Thanh Định.

Phát biểu buổi tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM chúc mừng 3 Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa được nhận các quyết định bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng.

Theo PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, sau 60 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, xứng đáng là một trong những ngọn cờ đầu trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn của cả nước. Đó là nhờ sự đóng góp của thế hệ cán bộ, giảng viên của trường.

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt mong muốn, các Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng tập thể nhà trường tập trung tổ chức đánh giá, bổ sung chiến lược của nhà trường, để trường phát triển sánh ngang các trường đại học hàng đầu khu vực và thế giới về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn. Cùng với tiếp tục đổi mới phương thức đào tạo, cập nhật chương trình, đào tạo nhân lực chất lượng cao, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cần tích cực tham gia các chương trình nghiên cứu để góp phần phát triển các địa phương và đất nước.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo