Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao 100 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết

Đồng chí Trần Thanh Hải và đồng chí Vũ Ngọc Tuất trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 17/1/2023, tại Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh, đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự có Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh Vũ Ngọc Tuất; Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Trần Đoàn Trung.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thanh Hải đánh giá năm  2022, công nhân, lao động đã nỗ lực làm việc, góp sức cùng TP đạt được một tốc độ tăng trưởng cao. Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Trần Thanh Hải trân trọng cảm ơn người lao động của quận Bình Thạnh đã có một năm làm việc hiệu quả, đóng góp chung vào sự phát triển chung.

“Thấu hiểu đoàn viên và người lao động vượt qua khó khăn trong dịp Tết Quý Mão, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động đảm bảo tiền lương, tiền thưởng Tết và quà Tết cho người lao động” – đồng chí Trần Thanh Hải chia sẻ.

Đồng chí Trần Đoàn Trung trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Trần Đoàn Trung trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cũng theo đồng chí Trần Thanh Hải, đối với người lao động khó khăn và đặc biệt khó khăn, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã quyết định cả hệ thống tổ chức công đoàn phấn đấu chăm lo cho khoảng 10%, với mong muốn sẽ cố gắng chăm lo cho khoảng 1 triệu người lao động. Bên cạnh đó, tham mưu cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Tổng Liên đoàn đến trực tiếp động viên, thăm hỏi với người lao động.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Trần Thanh Hải chúc các công nhân cùng gia đình Tết Quý Mão năm 2023 sum vầy với người thân để tiếp thêm năng lượng cho năm mới, giữ gìn tốt sức khỏe để nỗ lực làm việc bắt đầu từ năm mới cao hơn, tốt hơn vì cuộc sống của chính bản thân và vì sự phát triển của cơ quan, đơn vị và của TPHCM.

Dịp này, đồng chí Trần Thanh Hải trao 100 phần quà cho 100 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết. Mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo