Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

TP Thủ Đức: Trao 12 quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo

12 thầy cô nhận quyết định điều động và bổ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại buổi trao quyết định

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/2, UBND TP Thủ Đức tổ chức trao quyết định cho cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Kỳ Phùng, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Thành ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thủ Đức.

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Minh Chiến, Phó trưởng phòng Nội vụ TP Thủ Đức công bố 12 quyết định điều động và bổ nhiệm Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng các trường THCS, trường Mầm non đóng trên địa bàn TP Thủ Đức.

Phát biểu phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng chúc mừng các thầy, cô được trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo trong dịp này.

Đồng chí tin tưởng, trên cương vị, môi trường công tác mới, các thầy, cô vừa được điều động, bổ nhiệm đợt này sẽ phát huy tốt kinh nghiệm và năng lực đã được đúc kết trong thực tiễn công tác ở đơn vị, cùng cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2023 - 2024 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn đang đến, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức kính chúc quý thầy, cô và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!

 Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo