Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tổ chức Tết cho thanh niên công nhân xa quê

Đoàn viên Khối cùng gia đình thanh niên công nhân trang trí, dựng cây mai tại khu lưu trú văn hóa thanh niên công nhân số 22A.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/2, Ban Thường vụ Đoàn Khối Ngân hàng Thành phố với đại diện là các cơ sở Đoàn cụm Agribank phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố tổ chức chương trình “Vui Tết Tân Sửu cùng thanh niên công nhân xa quê” tại khu lưu trú văn hóa thanh niên công nhân số 22A, phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức).

Chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên Khối Ngân hàng thành phố, góp phần cùng Thành phố thực hiện công tác chăm lo Tết Nguyên đán cho các đối tượng khó khăn, đặc biệt các bạn thanh niên công nhân khó khăn ở các tỉnh xa không có điều kiện về quê sum họp cùng gia đình đón Tết.

Khu lưu trú văn hóa số 22A với 85 phòng, hiện đang là nơi ở của 85 hộ gia đình đa phần đều là thanh niên làm công nhân ở khu công nghiệp trên địa bàn phường Linh Xuân, các gia đình đều ở các tỉnh xa, không có điều kiện về quê đón Tết. Khu lưu trú số 22A được vận động thành lập là khu lưu trú văn hóa thanh niên công nhân, được hỗ trợ nhiều thiết chế văn hóa và được quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân nhằm góp phần nâng cao giá trị đời sống của người dân, góp phần xây dựng hình ảnh thành phố hiện đại, văn minh, nghĩa tình.

Chương trình đã trao tặng 85 phần quà và lì xì ngày Xuân cho các hộ gia đình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng chuẩn bị cây và hoa mai vải cho các đoàn viên và các gia đình thanh niên công nhân trang trí, dựng cây mai tại khu lưu trú, giao lưu chia sẻ những kiến thức dinh dưỡng, sức khỏe trong những ngày Tết; giao lưu văn nghệ giữa đoàn viên và các bạn thanh niên công nhân về chủ đề mùa Xuân và chào đón Tết Tân Sửu 2021.

Hà Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo