Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tiếp tục động viên con, cháu nỗ lực học tập, công tác để xây dựng TP ngày càng phát triển

Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân và đồng chí Nguyễn Hùng Hậu trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/2, Đảng ủy phường Võ Thị Sáu (Quận 3) tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy đến tham dự buổi họp mặt.

Ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Đảng ủy phường Võ Thị Sáu Nguyễn Hùng Hậu nhấn mạnh: Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các thế hệ lãnh đạo đất nước, nhân dân ta đã giành được những thắng lợi to lớn và có ý nghĩa lịch sử. 94 năm qua, là những năm tháng vô cùng hào hùng, vẻ vang của Đảng và toàn dân tộc Việt Nam; nhân dân ta từ kiếp nô lệ trở thành người chủ đất nước; từng bước xóa bỏ nghèo nàn, lạc hậu, tiến lên xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hùng Hậu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là vinh dự của bản thân các đồng chí đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Võ Thị Sáu. Đồng chí mong rằng các đảng viên tiếp tục động viên con, cháu nỗ lực học tập, công tác để xây dựng thành phố, đất nước ngày càng phát triển.

Dịp này, Đảng bộ phường Võ Thị Sáu có 57 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó: 8 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 8 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đđảng; 26 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi họp mặt, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đảng bộ phường Võ Thị Sáu đã trao 25 phần quà cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 500.000 đồng/phần).

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo