Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ LLVT quận Tân Phú

Thiếu tướng Lê Ngọc Hải phát biểu kết luận hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 4/5, Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thành phố đã tham gia đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ LLVT quận Tân Phú. Cùng dự có các cơ quan trực thuộc Bộ Tư lệnh Thành phố.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố và các cơ quan trực thuộc đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ quý I năm 2022 của LLVT quận. Theo đó, Đảng ủy, Ban CHQS quận đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, hướng dẫn và quán triệt Nghị quyết, kết luận, quy chế, chỉ thị, quy định, quyết định của cấp trên và cấp mình đầy đủ văn bản về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng thời, Đảng ủy đã tổ chức Hội nghị chuyên đề: “Phát huy dân chủ, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu, thống nhất ý chí và hành động từ trên xuống dưới”; Tổ chức đối thoại dân chủ giữa Thủ trưởng Ban CHQS quận Tân Phú với cán bộ, sĩ quan, QNCN và chiến sĩ dân quân trong đơn vị đúng theo quy định. Các cơ quan, Ban CHQS 11 phường hàng tháng tổ chức gặp gỡ, đối thoại tích hợp vào sinh hoạt Ngày pháp luật và chính trị văn hóa tinh thần vào thứ 5 tuần đầu của tháng.

Trong không khí chân tình, cởi mở, tinh thần thẳng thắn, khách quan, cán bộ chiến sĩ LLVT quận đã có nhiều ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác gửi đến Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố. Những ý kiến được đề cập, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố đã ghi nhận, giải đáp. Đồng thời, giao các cơ quan Bộ Tư lệnh Thành phố tập trung xem xét, giải quyết nhằm bảo đảm quyền lợi cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị.  

Thông qua đối thoại dân chủ đã giúp cho Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố nắm bắt đầy đủ, toàn diện các mặt của đơn vị, kịp thời báo cáo và xử lý những vấn đề phát sinh, các ý kiến của cán bộ, chiến sĩ dân quân, từ đó tạo sự đồng thuận nhất trí cao để đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo