Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Trao 136 Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 2/9/2020

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên cao tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/9, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM; Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức; Phan Thị Kim Sinh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thị Kim Thúy, Quận ủy viên, Quyền Chủ tịch UBND quận.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phan Thị Kim Sinh trân trọng cảm ơn và biểu dương sự đóng góp quý báu của các thế hệ đảng viên cao niên, đảng viên có nhiều tuổi Đảng của Đảng bộ quận. Đồng chí cho biết thêm, Ban Chấp hành Đảng bộ quận mong muốn và tin tưởng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn là tấm gương tiêu biểu của Đảng bộ về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống để các thế hệ đảng viên tiếp bước noi theo; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để xây dựng Đảng bộ, Chính quyền quận ngày càng vững mạnh; mãi xứng đáng với danh hiệu người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, đồng chí Trần Hữu Thắng, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi, Chủ nhiệm CLB Truyền thống Kháng chiến, Chi hội trưởng Hội Da cam phường Tam Bình (đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng) chia sẻ: “Với trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trách nhiệm của người lính cụ Hồ, tôi sẽ tiếp tục gương mẫu, rèn luyện, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tiếp tục vận động gia đình và quần chúng nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Giáo dục con cháu, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong tham gia xây dựng địa phương để xứng đáng là một đảng viên gương mẫu của Đảng trong giai đoạn mới hiện nay”.

Dịp này, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã trao Huy hiệu Đảng cho 136 đảng viên. Trong đó, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí; trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí; trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí; trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 17 đồng chí; trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí; trao Huy hiệu 45 tuổi Đảng cho 20 đồng chí, trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 49 đồng chí và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 27 đồng chí. Qua đó, nâng tổng số đảng viên của Đảng bộ Quận được nhận Huy hiệu Đảng đến nay là 3.568/9.525 đảng viên toàn Đảng bộ Quận.

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo