Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thủ Đức: Người có uy tín là cầu nối của đồng bào dân tộc thiểu số với chính quyền địa phương

Các đồng chí lãnh đạo TP Thủ Đức trao tặng những quà đến các ông bà là người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/1, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức tổ chức chương trình họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Đến dự chương trình có Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Nguyễn Kỳ Phùng; cùng đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, ban ngành đoàn thể TP Thủ Đức và các ông bà là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn TP Thủ Đức.

Tại chương trình, các đại biểu đã xem videoclip tóm tắt về tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 của TP Thủ Đức; đồng thời, các đại biểu cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhằm giúp TP Thủ Đức thực hiện tốt chương trình kế hoạch năm 2023 cũng như có những giải pháp hiệu quả trong công tác dân tộc trên địa bàn TP Thủ Đức.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng gửi lời chúc Xuân mới tới các đại biểu. Đồng chí bày tỏ mong muốn toàn thể đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn TP Thủ Đức tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp tích cực tham gia các phong trào thi đua trên các lĩnh vực; tiếp tục giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Đồng thời, trong thời gian tới, người có uy tín sẽ tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu thực hiện và tuyên truyền, vận động người dân chấp hành chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; là cầu nối của đồng bào dân tộc thiểu số với chính quyền địa phương, góp phần cùng cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn.

Dịp này, lãnh đạo TP Thủ Đức trao tặng những phần quà đến các ông bà là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, tri ân về những đóng góp trong năm qua cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Thủ Đức.

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo