Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thành ủy TPHCM trao quyết định về hưu cho đồng chí Quách Cường

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng đồng chí Quách Cường.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/10, Thành ủy TPHCM tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đến dự và chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Đinh Thanh Nhàn công bố Quyết định số 1492-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đối với đồng chí Quách Cường, sinh ngày 2/1/1963, chức vụ Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, từ ngày 1/11/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc mừng đồng chí Quách Cường đã hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và nhà nước đã phân công và có cống hiến cho quá trình phát triển của Hợp tác xã Thương mại TP.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải ghi nhận và đánh giá cao đồng chí Quách Cường đã trưởng thành từ phong trào đoàn; trải qua nhiều vị trí công tác tại Quận 6, Thành đoàn, Hội Chữ thập đỏ TP và tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Dù ở hoàn cảnh nào đồng chí Quách Cường cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng đồng chí Quách Cường. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng đồng chí Quách Cường.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải mong muốn tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP quan tâm, thực hiện các chế độ chính sách cho các đồng chí từng gắn bó với đơn vị lâu năm. Đồng thời, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP cố gắng choàng gánh công việc của đồng chí Quách Cường để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải mong muốn đồng chí Quách Cường khi trở về địa phương tiếp tục đóng góp cho địa phương và TPHCM.

Đồng chí Quách Cường bày tỏ cám ơn Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, các Ban xây dựng Đảng Thành ủy đã quan tâm, giúp đỡ đồng chí  được rèn luyện cống hiến, trưởng thành, hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được tổ chức phân công. Đồng chí cũng hứa khi nghỉ hưu tiếp tục cố gắng để làm tròn nhiệm vụ của người đảng viên ở địa bàn dân cư.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo