Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thanh niên Bình Chánh nô nức lên đường nhập ngũ 2024

Các đồng chí lãnh đạo đeo khăn rằn, tặng sách về lịch sử truyền thống anh hùng của huyện Bình Chánh đến các tân binh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/2, 251 tân binh của huyện Bình Chánh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) và công an nhân dân (CAND).

Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Nam, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Trịnh Thị Hiền Trân, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố; Liêu Quốc Toản, Hiệu trưởng Trường Quân sự Thành phố; Phạm Văn Lũy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Võ Đức Thanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện; Huỳnh Văn Phạm Hồng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Phát biểu động viên các tân binh tại lễ giao nhận quân, đồng chí Võ Đức Thanh bày tỏ mong muốn thanh niên huyện phát huy truyền thống của quê hương Bình Chánh anh hùng, tiếp bước cha anh hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Võ Đức Thanh tri ân công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục của những người mẹ, người dì đã hết mực yêu thương chăm sóc cho những người con yêu quý của mình, để hôm nay các bạn thanh niên sẽ trở thành những người chiến sĩ, anh Bộ đội cụ Hồ, người chiến sĩ CAND gánh vác trọng trách vẻ vang, bảo vệ Tổ quốc.

Thanh niên Bình Chánh nô nức lên đường nhập ngũ 2024 Thanh niên Bình Chánh nô nức lên đường nhập ngũ 2024

Mang tâm trạng phấn khởi trước giờ phút tòng quân, tân binh Nguyễn Minh Phương đại diện tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ phát biểu quyết tâm: “Chúng tôi xin hứa quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ra sức h6c tập và rèn luyện tốt để xứng danh Bộ đội cụ Hồ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống là người con của huyện Bình Chánh anh hùng”.

Sau khi thực hiện các nghi thức, lãnh đạo huyện đã tặng hoa và quà động viên, tiễn các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của công dân. Dịp này, Hội đồng NVQS huyện cũng trao tặng 7 sổ tiết kiệm đến 7 đảng viên tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo