Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thắng U20 nữ Singapore 11-0, đội nữ Việt Nam dẫn đầu bảng F

Các cô gái U20 Việt Nam giành chiến thắng áp đảo trước Singapore.

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận thứ 2 bảng F vòng loại 1 Giải U20 nữ châu Á 2024 diễn ra vào tối 9/3 tại sân Việt Trì, các cô gái Việt Nam đã trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đội Singapore với tỷ số 11-0, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Singapore được đánh giá là đội yếu nhất bảng, chính vì thế mà ngay từ đầu trận các cầu thủ Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công để hướng đến mục tiêu ghi nhiều bàn thắng. Ngay ở phút 2, Ngọc Minh Chuyên tận dụng sai lầm của hậu vệ đội Singapore và dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà.

Thế trận lấn lướt được các cầu thủ Việt Nam duy trì và lần lượt ghi thêm 3 bàn trước khi hiệp đầu khép lại sau các pha lập công của Tạ Thị Thùy (2 bàn) và Minh Chuyên.

Sang hiệp 2, khi mà nhiều vị trí của đội Singapore bị xuống sức, đội chủ nhà tiếp tục dâng cao tấn công gia tăng sức ép và ghi thêm 7 bàn để ấn định chiến thắng 11-0. Đáng chú ý là Ngọc Minh Chuyên ghi thêm 3 bàn để nâng tổng số 5 lần lập công trong trận đấu này.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, các cô gái trẻ Ấn Độ tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trước Indonesia. Tiền đạo Neha mở tỉ số trận đấu cho U20 Ấn Độ ngay ở phút thứ 4. Chỉ 18 phút sau, cô nhanh chóng hoàn tất cú đúp của mình với pha dứt điểm chuẩn xác. Indonesia dù rất nỗ lực nhưng vẫn để thua thêm 1 bàn ở phút 45. Sang hiệp 2, U20 nữ Ấn Độ có thêm 3 bàn và giành chiến thắng với tỉ số 6-0.

Sau hai trận đấu, hai đội Việt Nam và Ấn Độ có cùng 6 điểm, nhưng Việt Nam có hiệu số tốt hơn (14/0 so với 13/0 của Ấn Độ) nên tạm dẫn đầu bảng. Cuộc so tài giữa hai đội vào ngày 11/3 sẽ quyết định ngôi đầu bảng mà các cầu thủ Việt Nam chỉ cần 1 kết quả hòa.

Sau trận thắng lớn vào tối 9/3, LĐBĐ Việt Nam đã thưởng nóng cho đội U20 nữ Việt Nam 300 triệu đồng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo