Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đoàn đại biểu Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội quận Tân Phú và Quận 11 thăm hỏi, chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/2, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội quận Tân Phú và Quận 11 đã tổ chức đoàn thăm hỏi, chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn, 93 tuổi, hiện sinh sống tại phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nhân dịp Xuân mới, đoàn đã trao quà Tết và tiền phụng dưỡng quý I năm 2024 đến mẹ Lê Thị Phấn và kính chúc mẹ sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Đây là hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, Ngân hàng Chính sách xã hội từ nhiều năm nay, với mong muốn được chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Mẹ Lê Thị Phấn sinh năm 1931, có chồng và con trai hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mẹ đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu bà Mẹ Việt Nam anh hùng. Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh TPHCM đã nhận phụng dưỡng mẹ đến hết đời với mức hỗ trợ 1.000.000 đồng/tháng từ nguồn đóng góp tự nguyện của cán bộ, người lao động toàn chi nhánh.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo