Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thăm, tặng quà Tết cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Chánh

Thành ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Phước Thắng đến thăm, chúc Tết bà Hà Tú Muội, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/1, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh do đồng chí Hà Phước Thắng, Thành ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố và đồng chí Thái Thành Tâm, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết ông Đàm Quang Hỡi là thương binh 1/4, nhiễm chất độc hoá học và gia đình bà Hà Tú Muội, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Bà Muội hiện đã lớn tuổi, bị bệnh nằm một chỗ 2 năm nay. Hiện bà Muội đang sống chung với con trai hằng ngày bán vé số nhưng sức khỏe kém.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống gia đình người có công, đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời gửi tặng các phần quà Tết cùng lời chúc sống vui, sống khỏe, chào đón một năm mới an vui.

* Sáng cùng ngày, Đoàn Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh do đồng chí Phan Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đoàn đã đến thăm và trao tặng quà Tết cho gia đình anh hùng liệt sĩ, thương binh ¼, bệnh binh, đảng viên trên 60 năm tuổi đảng và người cao tuổi trên 100 tuổi xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình anh hùng liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh, 2 thương binh ¼, 2 bệnh binh 1/3, 3 đảng viên 60, 65 năm tuổi đảng và 3 người cao tuổi tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh Phan Thị Cẩm Nhung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần và  chúc các gia đình anh hùng liệt sĩ, thương binh ¼, bệnh binh, đảng viên và người cao tuổi đón Tết Giáp Thìn năm 2024 vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 10 phần quà cho gia đình anh hùng liệt sĩ, thương binh ¼, bệnh binh, đảng viên và người cao tuổi, mỗi phần quà gồm: quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh trao tặng 10 phần quà.

Ngọc Ánh - Võ Thương

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo