Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập huấn nghiệp vụ công tác Văn phòng, Tuyên giáo và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022

Đồng chí Võ Thanh Hải, Trưởng phòng Tài chính – Ngân sách, VPTU hướng dẫn nghiệp vụ Tài chính Đảng

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 27/5, Đảng ủy khối Ngân hàng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Văn phòng, Tuyên giáo và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối, chuyên trách Đảng và gần 100 cấp ủy viên của các cơ sở trực thuộc.

Bên cạnh những nội dung tổng quan về công tác Văn phòng, Tuyên giáo và Dân vận, Hội nghị đã tập trung đi sâu vào tập huấn nghiệp vụ Tài chính Đảng, nghiệp vụ công tác Khoa giáo và nghiệp vụ thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở dưới sự hướng dẫn của các báo cáo viên đang trực tiếp công tác tại Văn phòng Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Ban Dân vận Thành ủy.

Các đại biểu tham dự đã được nghiên cứu và hướng dẫn về các quy định, quy trình, các công việc cần triển khai, cũng như hỗ trợ giải đáp các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện trong thực tế đối với từng loại nghiệp vụ, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của các công tác này tại cơ sở trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn về nghiệp vụ công tác Tổ chức và công tác Kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng cho các cơ sở trực thuộc.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo