Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng Huy hiệu TPHCM tặng Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ tại TPHCM Martin Urs Maier

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao Huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ tại TPHCM Martin Urs Maier.

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 28/6, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM có buổi tiếp Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ tại TPHCM Martin Urs Maier chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Phan Văn Mãi chúc mừng ngài Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ đã có nhiệm kỳ thành công tại TPHCM. Trong mối quan hệ hợp tác đầu tư với Thụy Sĩ nói riêng và Châu Âu nói chung, TP đạt được nhiều kết quả, bên cạnh giá trị hợp tác thương mại, còn đạt được là giá trị thấu hiểu nhau.

Đồng chí Phan Văn Mãi bày tỏ lòng tri ân Chính phủ Thụy Sĩ đã quan tâm hỗ trợ giúp đỡ TP trong thời gian dịch bệnh, sự ủng hộ rất quý đó đã giúp TPHCM có thêm nguồn lực để phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ công tác tại TPHCM, đồng chí Phan Văn Mãi bày tỏ hy vọng ngài Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ sẽ đạt được thành công trong thời gian tới. Với người kế nhiệm, TPHCM sẽ hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ để hoạt động của Tổng Lãnh sự quán thuận lợi, hiệu quả.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tiếp Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ tại TPHCM Martin Urs Maier chào từ biệt. Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tiếp Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ tại TPHCM Martin Urs Maier chào từ biệt.

Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ tại TPHCM Martin Urs Maier cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền, lãnh đạo TP đã giúp đỡ trong thời gian qua, bản thân và người kế nhiệm sẽ làm hết mình để thúc đẩy quan hệ hai bên. Đồng thời, thông tin một số hoạt động trong nhiệm kỳ công tác, trong 2 năm đầu tiên nhận nhiệm vụ, ông đã lắng nghe ý kiến và giúp đỡ cộng đồng doanh nghiệp Thụy Sĩ kinh doanh tại TPHCM. Theo ông, doanh nghiệp Thụy Sĩ cảm thấy hài lòng và quan tâm đến đầu tư kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh phía Nam. Ông cảm ơn chính quyền TPHCM đã sớm kiểm soát tình hình dịch bệnh và cho người nước ngoài được tiếp cận với vaccine ngừa Covid-19. Ông bày tỏ tin tưởng, TPHCM sẽ trở lại phục hồi mạnh mẽ hơn sau dịch bệnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao tặng Huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự Thụy Sĩ nhằm trân trọng đóng góp của ông đối với mối quan hệ hợp tác giữa Thụy Sĩ và TPHCM trong nhiệm kỳ công tác.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo