Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Saigon Co.op trao tặng vật phẩm y tế cho tuyến đầu chống dịch

Đại diện Saigon Co.op trao tặng vật phẩm y tế và một số mặt hàng thiết yếu cho Bệnh viện Dã chiến số 14 tại TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/10, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã trao tặng vật phẩm y tế và một số mặt hàng thiết yếu cho Bệnh viện Dã chiến số 14 tại TPHCM (số 2 đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) nhằm góp phần động viên, chia sẻ khó khăn vất vả của lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Những vật phẩm y tế chống dịch trao tặng gồm: bộ quần áo bảo hộ chống dịch, sản phẩm rửa tay sát khuẩn, khẩu trang các loại với tổng số tiền 110 triệu đồng, trích từ doanh thu bán bánh trung thu tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra vừa qua.

Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart Nguyễn Ngọc Thắng cho biết, tập thể Saigon Co.op luôn nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân TP trong suốt những ngày trước, trong và sau các đợt dịch bệnh. Bên cạnh đó, thông qua chương trình lần này, Saigon Co.op mong muốn gửi lời tri ân đến các chiến sỹ, y bác sĩ nơi tuyến đầu đã có những đóng góp to lớn cho công tác phòng, chống dịch bệnh của TP.

Bệnh viện Dã chiến số 14 là một trong những trung tâm thuộc tuyến cuối trong mô hình điều trị người bệnh Covid-19 tại TP, có chức năng tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh Covid-19 nặng, nguy kịch theo phương pháp vừa điều trị, vừa chăm sóc nâng cao thể trạng của bệnh nhân, nên đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng nơi đây luôn tập trung cao độ để giành lại sự sống cho bệnh nhân từng giờ, từng phút.

Bác sĩ Hà Hiếu Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 14 cho biết, bệnh viện có trung tâm hồi sức cấp cứu (ICU) theo kế hoạch sẽ là một trong những bệnh viện vẫn tiếp tục duy trì hoạt động để điều trị bệnh nhân Covid-19 trong thời gian tới. Bệnh viện đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết. Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 kéo dài, vẫn rất cần sự chung tay của các cá nhân, đơn vị để công tác chăm sóc bệnh nhân được kịp thời, đầy đủ hơn. Bệnh viên trân quý và cảm ơn tình cảm của Saigon Co.op, đây là nguồn động viên rất lớn đối với nhân viên y tế bệnh viện để tiếp tục hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch. 

Thanh Xuân – Tấn Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo