Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú tổ chức hội nghị về BHXH tự nguyện tại 7 phường

Giám đốc BHXH quận Tân Phú Phạm Nguyên Long tại một hội nghị tuyên truyền chính sách

(Thanhuytphcm.vn)-Từ ngày 1/7 đến 5/7, BHXH quận Tân Phú tổ chức hội nghị về BHXH tự nguyện tại 7 phường trong quận, với khoảng 800 người tham dự và chỉ tiêu đặt ra là sau hội nghị, có 30% số người tham dự tham gia BHXH tự nguyện.

Đồng chí Phạm Nguyên Long, Giám đốc BHXH quận Tân Phú, cho biết đến cuối tháng 6, tổng BHXH tự nguyện của quận là 784 người, BHYT hộ gia đình là 111.013 người. Đơn vị đang tăng tốc phối hợp các tổ chức chính trị - xã hội của quận, UBND các phường và Bưu điện tổ chức hội nghị đối thoại, tuyên truyền trực tiếp về chính sách BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện đến với người dân. Đồng thời, giải đáp các vấn đề người dân quan tâm liên quan đến quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT để người dân thấy được lợi ích thiết thực của việc tham gia.

Thời gian tới, BHXH quận Tân Phú sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về BHXH, BHYT; không chỉ vận động, phát triển đối tượng, tăng diện bao phủ mà còn mở rộng toàn diện hơn nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của các chủ thể tham gia; tổ chức tốt công tác quản lý Nhà nước về BHYT và lan tỏa chính sách BHYT đến với quần chúng nhân dân trên địa bàn, tạo nền tảng bảo đảm mọi người dân đều được chăm sóc sức khỏe.

An An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo