Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại khu lưu trú công nhân trên địa bàn

Công nhân trải nghiệm khu vực đọc sách

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/5, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 6 phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Phường 10 thực hiện “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại khu lưu trú công nhân Phường 10. Trong không gian dành cho công nhân có trưng bày triển lãm hình ảnh, sách, tài liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hội Phụ nữ phường cũng tặng khu lưu trú 150 bản sách về các thể loại, trong đó có sách về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho người lao động tại các khu lưu trú công nhân trên địa bàn Phường 10, Quận 6. Đến dự có Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 6 Lương Thị Kim Vân.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 10 phát động trong công nhân lao động xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh trong khu lưu trú, khu nhà trọ công nhân với những việc làm cụ thể như treo ảnh chân dung, ảnh sinh hoạt, các lời di huấn của Bác Hồ tại nơi làm việc, nơi sinh sống, tạo không gian sinh hoạt với tâm niệm hướng về Bác, nhằm nhắc nhở chúng ta tự rèn luyện, học tập, lao động theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Bùi Minh Nhật – Phó Bí thư Đảng ủy Phường 10 tặng ảnh Bác Hồ cho các hộ gia đình công nhân Đồng chí Bùi Minh Nhật – Phó Bí thư Đảng ủy Phường 10 tặng ảnh Bác Hồ cho các hộ gia đình công nhân

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 10 đã trao ảnh chân dung Bác Hồ cho 10 gia đình Công nhân tiêu biểu tại Khu lưu trú công nhân, khu nhà trọ trên địa bàn phường 10. Tặng 30 phần quà cho các công nhân, người lao động mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng.

Trần Hồng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo