Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đặc biệt trong tình hình mới

Đồng chí Ma Xuân Việt tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 12/5, Đảng ủy quân sự Quận 6 tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 154 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương và Chỉ thị số 470 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác tuyên truyền đặc biệt trong thời kỳ mới (2008 – 2023). Đến dự có Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM; đồng chí Ma Xuân Việt, Bí thư quận ủy.

Trong 15 năm qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 154 và Chỉ thị 470 đã được Đảng ủy Quân sự quận lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp tuyên truyền nói chung và tuyên truyền đặc biệt nói riêng. Công tác phối hợp với các lực lượng để bảo đảm địa bàn luôn an toàn về chính trị được thực hiện chặt chẽ; công tác quốc phòng và an ninh luôn được giữ vững; nhận thức, trách nhiệm của các thế hệ cán bộ, công chức, chiến sĩ và các giai tầng Nhân dân, các thành phần dân tộc, tôn giáo trên địa bàn từng bước được nâng lên. Đặc biệt thể hiện rõ nét trong công tác phòng chống dịch. Qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, vững chắc trong xây dựng “thế trận lòng dân”, tạo sự tin tưởng và đồng thuận cao trong tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ hơn kết quả đạt được trong 15 năm thực hiện Chỉ thị số 154 và Chỉ thị số 470 về tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác tuyên truyền đặc biệt trong tình hình mới; đồng thời thẳng thắn nhìn nhận một số mặt còn tồn tại, hạn chế. Qua đó, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, nội dung biện pháp nâng cao hiệu quả thực hiện công tác tuyên truyền đặc biệt trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Ma Xuân Việt đề nghị Đảng ủy – Ban CHQS quận, cùng với cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ - LLVT quận cần đưa việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền đặc biệt vào Quy chế, nghị quyết lãnh đạo thường kỳ của Đảng ủy và cấp ủy chi bộ; vào kế hoạch công tác của người chỉ huy. Nâng cao năng lực tham mưu của các cơ quan chức năng. Tập trung giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên nắm chắc vai trò, ý nghĩa công tác tuyên truyền đặc biệt. Phát huy sức mạnh tổng hợp của các tổ chức, các lực lượng, kể cả các đơn vị, doanh nghiệp; kiên định về mục tiêu, nguyên tắc chiến lược; linh họat, mềm dẻo về sách lược. Ngoài ra, cần tích cực đầu tư thời gian, công sức, phương tiện, vật chất và áp dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đặc biệt đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn đặt ra.

Dịp này, Đảng bộ Quận 6 đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 15 năm thực hiện Chỉ thị số 154 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương và Chỉ thị số 470 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo