Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Khen thưởng đột xuất trong công tác vận động thu hồi đất

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/5, UBND Quận 4 tổ chức Lễ khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động hộ dân đồng thuận ký phương án bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng; công tác cưỡng chế thu hồi đất trên địa bàn quận. Đồng chí Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4 chủ trì buổi lễ.

Theo quyết định, UBND Quận 4 tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác vận động hộ dân đồng thuận ký phương án bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện Dự án xây dựng mới đường Vĩnh Hội nối dài – giai đoạn 1, Phường 3, Quận 4. UBND Quận 4 trao Giấy khen đến 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, cưỡng chế thu hồi đất tại địa chỉ số 502 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Chiến ghi nhận và biểu dưỡng những cố gắng, nỗ lực phối hợp của các đơn vị trong công tác vận động, cưỡng chế thu hồi đất. Đồng chí nhấn mạnh, đây là những kinh nghiệm quan trọng, quý báu cho các đơn vị tiếp tục phát huy thực hiện hiệu quả công tác vận động, cưỡng chế thu hồi đất trên địa bàn quận trong thời gian sắp tới, đặc biệt là đối với lực lượng Công an quận. Bên cạnh đó, đối với trường hợp đã cưỡng chế thu hồi đất thành công, đồng chí lưu ý có thể sẽ có phát sinh nhiều vấn đề trong thời gian tới. Vì thế, các đơn vị cần đảm bảo thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách, trách nhiệm sau công tác cưỡng chế đúng theo quy định của pháp luật.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo