Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 12: Truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với 2 cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19

Lãnh đạo quận trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thân nhân ông Lê Văn Út

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/11, UBND Quận 12 đã tổ chức Lễ truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với ông Nguyễn Phú Hiếu và ông Lê Văn Út vì đã có nhiều thành tích và đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Theo đó, trong quá trình tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Phú Hiếu, nguyên Tổ trưởng Tổ dân phố 77A, Bảo vệ dân phố khu phố 7, phường Tân Thới Nhất và ông Lê Văn Út, nguyên cán bộ Hội Chữ thập đỏ Quận 12 không may bị nhiễm Covid-19, tuy được các bác sĩ chữa trị và chăm sóc tận tình nhưng không qua khỏi. Ghi nhận những đóng góp và hy sinh của các cá nhân, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 1458/QĐ-TTg ngày 4/9/2021 về việc truy tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích và đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Chính, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận đã thay mặt lãnh đạo quận đã gửi lời tri ân, biểu dương những đóng góp của ông Nguyễn Phú Hiếu và ông Lê Văn Út trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Quận 12 nói riêng và TPHCM nói chung. Đồng chí cũng chia sẻ sâu sắc với nỗi đau, mất mát của 2 gia đình, động viên 2 gia đình sớm vượt qua, ổn định cuộc sống.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo