Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 12: Trao 1.000 phiếu mua hàng cho công nhân tại chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” Xuân Giáp Thìn năm 2024

Công nhân, người lao động tham gia mua sắm tại“Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” Xuân Giáp Thìn năm 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/1, Liên đoàn Lao động Quận 12 tổ chức chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” Xuân  Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Năm,  Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Tại đây, Liên đoàn Lao động quận trao tặng 1.000 phiếu mua hàng (300.000 đồng/phiếu) cho 1.000 công nhân, người lao động tham gia mua sắm các mặt hàng thiết yếu được bán giảm giá từ 5 đến 30%.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm chăm lo thiết thực về đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động mỗi khi Tết đến Xuân về. Qua mỗi phần quà, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận gửi lời động viên đến các anh chị em công nhân lao động, mong mọi người tiếp tục cố gắng trong lao động sản xuất, nỗ lực trong cuộc sống, gắn bó với doanh nghiệp, nâng cao trình độ tay nghề để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận cũng đã trao 40 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức Tài chính vi mô CEP, Chi nhánh Quận 12 trao 20 phần quà cho các anh chị đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Giày Thiên Lộc.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo