Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 12: Khai mạc Chợ hoa Tết - Xuân Quý Mão năm 2023

Lãnh đạo quận tham quan các gian hàng hoa tại chợ hoa

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/1, tại tuyến đường Lê Thị Riêng (phường Thới An), UBND Quận 12 đã tổ chức Lễ khai mạc Chợ hoa Tết - Xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Lê Tấn Tài, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận...

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh Chánh, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận cho biết: Chợ hoa Tết là nét văn hóa đặc sắc của Quận 12 mỗi dịp Tết đến Xuân về, đây còn là dịp để các nhà vườn, nghệ nhân và nhân dân trong và ngoài quận giao lưu học hỏi kinh nghiệm, quảng bá các sản phẩm, hiện vật ngành nghề cây xanh, hoa kiểng... đồng thời, là nơi trưng bày và kinh doanh các sản phẩm do người dân làm ra, qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Quận 12 nói riêng và của thành phố nói chung.

Theo đó, Chợ hoa Tết Quận 12 - Xuân Quý Mão năm 2023 với sự tham gia của hơn 500 gian hàng, sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 12 giờ ngày 21/1/2023 (nhằm ngày 22 đến ngày 30 tháng chạp) trên tuyến đường Lê Thị Riêng phường Thới An (đoạn từ Quốc lộ 1A đến đường Nguyễn Thị Kiêu) và chợ hoa Mai Vàng An Lộc Xuân tuyến đường TL19 (đoạn từ Hà Huy Giáp đến TL13). Ngoài ra, còn có các hoạt động khác như gian hàng trưng bày các món ăn truyền thống ngày Tết; khu trò chơi dân gian và các chương trình văn nghệ diễn ra hằng đêm, phục vụ bà con nhân dân đến thưởng ngoạn và mua sắm.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo