Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Họp mặt 179 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Lực lượng quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2020 tham gia buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm động viên tinh thần và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2020, sáng 29/2, UBND Quận 12 đã tổ chức gặp mặt 179 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương tại Hội trường UBND quận.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí quân nhân được lãnh đạo Quận ủy động viên, thăm hỏi, được Ban chỉ huy Quân sự quận, Phòng Lao động thương binh và xã hội, các ban ngành đoàn thể quận, Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật quận và một số cơ sở đào tạo nghề, giải quyết việc làm trên địa bàn quận thông báo, hướng dẫn về việc đăng ký học nghề, định hướng, tư vấn giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động, các chính sách quyền lợi khi tham gia học nghề, xuất khẩu lao động...

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND quận đã tặng quà cho các quân nhân và chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương. Đồng thời mong muốn các quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; ra sức rèn luyện, học tập, hăng hái lao động sản xuất để làm giàu cho gia đình và xã hội.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo