Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 10: Trao giải cuộc thi viết “Lời Bác Hồ dạy và việc làm của chúng ta”

Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh trao Giấy khen cho các cá nhân đạt giải Cuộc thi viết “Lời Bác Hồ dạy và việc làm của chúng ta”.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 25/10, Quận ủy Quận 10 tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Lời Bác Hồ dạy và việc làm của chúng ta”. Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh.

Qua thời gian triển khai, đã có 62 đơn vị tham gia, với 453 bài dự thi trong đó: Bảng A có 30 đơn vị tham dự với 193 bài dự thi; Bảng B có 5 đơn vị tham dự với 13 bài dự thi; Bảng C có 25 đơn vị tham dự với 231 bài dự thi; Bảng D có 2 đơn vị tham dự với 16 bài dự thi.

Qua triển khai đa số các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ quận đã quan tâm triển khai, phổ biến kế hoạch tham gia cuộc thi, trong đó các trường mầm non; trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận đã tích cực tham gia góp phần tạo nên khí thế sôi nổi và thành công của cuộc thi. Có cấp ủy cơ sở đảng đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi tại cơ sở và có nhiều bài dự thi (Phường 14).

Cuộc thi đã tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân những lời dạy của Bác về công tác xây dựng Đảng, thực hành đạo đức cách mạng, chăm lo cho Nhân dân, thể hiện tình cảm yêu mến của Người đối với thiếu nhi, thanh niên, phụ nữ… qua đó mãi ghi nhớ cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế.

Bên cạnh đó, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức và hành động của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động trong hệ thống chính trị Quận 10; nhất là thế hệ trẻ về ý thức tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; góp phần đấu tranh với những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc, bóp méo lịch sử của các thế lực thù địch về Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Dịp này, Quận ủy tặng Giấy khen 1 tập thể và 32 cá nhân đạt giải Cuộc thi viết “Lời Bác Hồ dạy và việc làm của chúng ta”.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo