Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 10: Phát triển phòng khám y học cổ truyền nhân đạo để chăm sóc sức khỏe nhân dân

Trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Hội Đông y năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/1, Hội Đông y Quận 10 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Hội Đông y năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động trọng tâm năm 2024. Đến dự có Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 Bùi Thế Hải.

Năm 2023, Hội Đông y Quận 10 đã từng bước củng cố hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển tổ chức nâng cao số lượng và chất lượng hoạt động của tổ chức Hội.

Bên cạnh đó, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân…

Trong năm 2024, Hội tiếp tục tuyên truyền vận động kết nạp hội viên mới; Phát triển phòng khám y học cổ truyền nhân đạo, bổ sung các trang thiết bị và nguồn dược liệu, tiếp nhận sự đóng góp từ các nguồn hỗ trợ, từ Quỹ từ thiện và các hội viên để đáp ứng tốt trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân…

Phát biểu tại hội nghị, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 Bùi Thế Hải ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Hội Đông y Quận 10 trong năm 2023; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Hội Đông y Quận 10 tăng cường gắn kết Trung tâm Y tế quận trong việc chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trên địa bàn.

Dịp này, Ban tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Hội Đông y năm 2023.

Ngọc Dung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo